LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 – 2025

Lượt xem:


Khai giảng năm học mới: Đón bình minh tri thức.

      Sáng ngày 05/9 trong không khí rộn ràng của ngày khai giảng năm học mới 2024 – 2025, thầy và trò trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ, xã Cư Ni, huyện Eakar, tỉnh Đăklăk đã cùng nhau tổ chức một buổi lễ thật ý nghĩa.

Nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Trần Mạnh Hùng, Phó phòng Nội vụ huyện Ea Kar, về dự và đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục. Sự có mặt của đồng chí đã tạo thêm không khí phấn khởi cho toàn trường.

    Đ/c: Trần Mạnh Hùng (đứng giữa), Phó phòng Nội vụ huyện Ea Kar

     Đại diện cho UBND xã Cư Ni, đồng chí Nguyễn Đức Dũng, Trưởng Công an xã, đã đến dự và trao những phần học bổng ý nghĩa cho các em học sinh nghèo vượt khó. Cùng với đó, sự có mặt của đại diện Hội cha mẹ học sinh, các mạnh thường quân và nhà hảo tâm đã góp phần làm buổi lễ thêm phần ấm áp và tình nghĩa.

Đ/c: Nguyễn Đức Dũng, Trưởng Công an xã Cư Ni

      Những món quà thiết thực như cặp sách, đồng phục, học bổng… do cửa hàng bách hóa tổng hợp Kim Anh, cửa hàng di động Lực Ngân, nhà may Minh Anh và liên đội trường tài trợ đã mang đến niềm vui bất ngờ cho các em học sinh. Đặc biệt, phần học bổng trị giá 2 triệu đồng dành cho em Nguyễn Ngọc Lương, lớp 3B, từ Công an xã Cư Ni và phần học bổng 500.000 đồng dành cho em Nguyễn Tuấn Anh, lớp 4B, từ Hội khuyến học đã khơi dậy trong các em tinh thần tự hào và quyết tâm vươn lên trong học tập.

Tổng giá trị các phần quà lên đến 17 triệu đồng, là minh chứng rõ nét cho tình cảm mà cộng đồng dành cho các em học sinh. Những món quà không chỉ là vật chất mà còn là động lực để các em cố gắng hơn nữa trong con đường học tập.

Tiếng trống trường vang lên, đánh dấu một năm học mới bắt đầu. Các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Nguyễn Văn Cừ nguyện sẽ không ngừng cố gắng, sáng tạo để xứng đáng với sự tin yêu của các cấp lãnh đạo, các bậc phụ huynh và toàn xã hội.

Nguồn ảnh: NAG Trần Phú Cường CưNi, Eakar

TG: Lê Bình